[Chuyện có thật] Ngày thứ năm không hề xảy ra


Điều này chẳng có lí gì cả. Khi tôi lên giường đi ngủ tối hôm trước, đó là ngày thứ tư 3/10/2012. Sáng nay, khi tôi tỉnh dậy, tôi đa nghĩ hôm nay là ngày thứ năm. Hiển nhiên là vậy rồi, nhưng không phải. Lúc đầu tôi ko nhận ra, bởi tôi còn chuẩn bị để đi làm. Tuy nhiên, mẹ tôi gọi và hỏi xem tôi có vào thành phố tối hôm đó không. Bực mình, tôi bảo mẹ tôi rằng: " Mẹ ơi, hôm nay mới là thứ 5 thôi vào đến ngày mai con mới bắt tàu vào Manhatan được. Chúng tôi đều im lặng một hồi để đợi xem ai sẽ thừa nhận sự ngốc nghếch của mình. Nhưng rồi bà ấy trả lời: " Nhưng hôm nay là thứ 6 mà..."

Tôi nghĩ rằng bà ấy chỉ đang đãng trí như bình thường, và rồi nhất quyết rằng hôm nay là thứ 5. Rôi bà ấy bảo tôi xem lại lịch và gọi lại cho bà khi đã lên kế hoạch xong. Thế nên tôi mở điện thoại ra kiểm tra lại. Thứ 6 - 5/10/2012. Làm gì có chuyện? Thế nên tôi mở laptop ra và kiểm tra lịch. Thứ 6 - 5/10/2012. Tôi mở trình duyệt ra và kiểm tra thờ tiết. Thứ 6 - 5/10/2012. Cái quái gì vậy? Ko thể nào mà tôi lại ngủ hơn 30 giờ đồng hồ mà bỏ lỡ cả một ngày. Ko thể nào...

Tôi ngay lập tức gọi đến đến nơi làm việc và xin lỗi vì đã không đến làm mà không gọi báo trước Tiếp tân của chúng tôi, Linda rất bối rối hi nói chuyện với tôi. Cô ấy bảo tôi đã đến làm lúc 8 giờ 58 phút và về lúc 5 giờ 36 phút. tôi bảo cô ấy rằng điều này là ko thể vì tôi chắc chắn ko đến làm ngày hôm qua. Thật ra tôi còn ko nhớ là ngày hôm qua đã xảy ra hay chưa nữa? Cô ấy chuyển máy cho quản lí của tôi và ông ấy bảo rằng ông ấy thấy tôi đến làm và ngồi ở bàn làm việc cả mình. Ông ấy thử đến nói chuyện với tôi vài lần nhưng tôi chỉ ngước nhìn lên ông ấy vô cảm. Ông ấy hơi rùng mình và quyết định để tôi một mình. Ông ấy nghĩ là tôi đã có một ngày tôi tệ và chỉ muốn được ở một mình.

Tôi không biết điều gì đã xảy ra.Tôi không biết ngày thứ 6 đã đi đâu. Tôi không ở đó mà một thứ khác đã thay thế tôi. Thứ gì đó thế chỗ tôi và sống một ngày thay tôi trong khi tôi đang biến mất khỏi thực tại.

Cập nhật: Tôi đã nói chuyện với sếp và đồng nghiệp và họ bảo họ đều thấy tôi. Mắt tôi đỏ lừ và chỉ luôn nhìn chằm chằm xuống mặt đất cả ngày. Khi tôi đến nơi, tôi ngay lập tức ngồi xuống và đánh máy. Tôi nói chuyện với bảo vệ và hỏi xem camera an ninh. Tôi kiểm tra cửa trước vào đúng giờ mà tôi đến và về. Đây là lúc mà mọi chuyện trở nên tồi tệ. Cánh cửa đã tự động mở. Lẽ ra bạn cần phải giơ thẻ vào máy cảm biến để cửa mở. Vào đúng 8 giờ 56 phút cánh cửa đã tự động mở mặc dù không có ai ở đó. Vấn đề là cánh cửa ko phải là tự động, mà là cái khóa điện tử. Có nghĩa là bạn phải tự tay mở của để có thể vào tòa nhà. Nhưng cánh cửa lại tự mở ra. Điều này cũng xảy ra vào 5 giờ 36 phút.

Ngày hôm đó đã trở nên vô cùng ghê sợ!!!!!

Câp nhật 2: Tôi kiểm tra máy tính xem có gì lạ hay là đã có gì bị thay đổi không. Điều duy nhất tôi nhận ra là một vài thay đổi nhỏ trong bản ghi chép của một máy thử hóa chất của chúng tôi vào chiều hôm qua.Tôi mở file txt ra nhưng chỉ là một đống vô nghĩa với toàn dấu chấm và dòng trống. Đây là ổ cúng của tôi, chỗ mà những ghi chép được lưu lại :


Nguồn:
http://www.reddit.com/r/nosleep/comm...ever_happened/

0 nhận xét