Võ lâm lậu là gì? Chọn lựa game võ lâm lậu tốt nhất để chơi


Game võ lâm là tựa game luôn hot từ giai đoạn 2007, đến nay 2016 nhưng tựa game võ lâm vẫn luôn là cái tên mà đại đa số các tín đồ game thủ trên máy tính tin tưởng và chọn chơi. Thế nhưng bạn có hiểu thế nào là võ lâm lậu ? Có thật sự đáng tin tưởng để chơi hay không?

  • Võ lâm lậu thực chất là game võ lâm thông thường mà bạn đã chơi ở Vinagame, hay nói cách khác cũng là phiên bản võ lâm chính thức
  • Võ lâm lậu có đầy đủ các tính năng của võ lâm chính thức, vì thật ra cả hai cũng chỉ là một  nguồn
  • Võ lâm lậu không phải đóng thuế, lợi dụng điểm này nên chi phí mua item vật dụng của người chơi được tiết kiệm đi đáng kể
  • Dĩ nhiên võ lâm lậu cũng không đi qua con đường mua bán bản quyền từ nước ngoài về Việt Nam. Điểm này giúp nước nhà tiết kiệm đi 1 khoảng lớn tiền chi phí nhập game
  • Võ lâm lậu không bị quản lý bởi nhà nước và kênh truyền thông: Đây là điều mà tôi thích nhất ở võ lâm lậu, khi bạn chơi game, bạn có muốn bị kiểm soát không? Dĩ nhiên là không rồi, tôi cũng vậy, do đó tôi rất thích chơi ở những game không cần xác định CMND và không cấm đoán giờ chơi. Ở thế giới ảo tôi có thể tung hoành mọi thứ mà tôi thích, và mặc nhiên là tôi không muốn người khác biết tôi ở thế giới thật tôi là ai :)
  • Vì là võ lâm "lậu" nên việc Game master quản lý người chơi không quá "phát xít" như các game chính thức, nếu bạn đã từng chơi võ lâm 1 của VNG thì hẳn bạn sẽ biết, việc GM lạm dụng quyền lực để cấm tài khoản người chơi với các lí do vớ vẩn như: Nói tục, chửi bậy, vi phạm chính sách game và luật định nhà nước ?!? Thật là vớ vẩn khi trong game người chơi còn không được công bằng, vì lẽ đó nên cái ưu việt của võ lâm lậu ngày càng được người chơi đón nhận 
  •  ....v....v.....

Trên đây là một số các đặc điểm cơ bản của võ lâm lậu mà bạn nên biết, bên cạnh các đặc điểm này, vẫn tồn tại rất nhiều nhược điểm khiến người chơi e dè chọn lựa tựa đề võ lâm lậu.

  • Bạn không biết rõ server bạn chơi có đủ tin tưởng để bạn gửi gắm lòng yêu game của mình
  • Bạn đang lưỡng lự giữa hàng tá các server game cũng như tựa game võ lâm hiện nay: Võ lâm chi mộng, võ lâm tranh bá, võ lâm tranh hùng, võ lâm ngoại truyện, võ lâm ngoại chi ..v....v... Rất khó để bạn có thể chọn lựa ra game tốt nhất với lượng người chơi hùng hậu để bạn có thể tỏa sáng 
  • Trong hàng trăm các tựa game võ lâm lậu hiện nay, vẫn còn có "các con sâu làm rầu nồi canh" . Ám chỉ là những kẻ mua đứt bán đoạn, làm game không lâu dài, ăn theo tựa game nổi tiếng chỉ để lừa đảo kiếm tiền sau đó đóng cửa server game và chạy trốn. 
  • Vì là game không chính thức nhập từ nước ngoài, nên liệu các tính năng trong game có được cập nhật đầy đủ không? Cái lỗi bug trong game có được fix hay chưa ? Và quan trọng nhất là liệu game mà bản thân mình chọn chơi liệu có bị hack ? Sẽ rất thiệt thòi nếu ngay cả trong thế giới ảo mà mình còn không được công bằng. 

Vì lí do đó, việc chọn lựa game võ lâm lậu đúng đắn nhất là việc trước tiên bạn nên cần biết, không nên nghe lời rủ rê của bất cứ ai, hãy tự bản thân chọn lựa cái giấc mơ ảo mà bản thân muốn chinh phục.



Trên đây là đôi lời tôi muốn gởi gắm tới các bạn yêu game, vì tôi cũng là một game thủ, một tín đồ game kỳ cựu trong suốt 20 năm qua. Hãy chọn lựa sáng suốt nhé !

0 nhận xét