Tải Game Army Men: RTS (Chú Lính Nhựa)

Army Men: RTS là một trò chơi chiến thuật, dàn trận thuộc dòng game Army Men được phát triển bởi Pandemic Studios và phát hành bởi 3DO. Trong trò chơi này, nhân vật chính Sarge và đội quân lính nhựa xanh đang khao khát đánh bại kẻ thù của mình là đội quân lính nhựa vàng một lần và mãi mãi. Trò chơi kéo dài đến 15 màn chơi nhiệm vụ, 8 nhiệm vụ đặc biệt và 8 trận chiến khốc liệt.


Download Army Men RTS, Tải game Army Men: RTS (Lính nhựa), Army Men RTS, Download Army Men RTS Full, tải game chú lính nhựa, game chiến thuật chú lính nhựa


Cốt Truyện Game Army Men: RTS (Người Lính nhựa)

Army Men: RTS xoay quanh câu chuyện chính về tên Đại tá điên khùng Blintz của phe Green gặp nạn khi đang làm nhiệm vụ đã đột ngột biến thành phe Tan và dẫn dắt binh lính dưới sự chỉ huy của hắn chiếm đóng gác mái trong một ngôi nhà lớn xây dựng thành một căn cứ vững chắc với hệ thống phòng thủ kiên cố từ trong ra ngoài căn nhà để từ đó dễ dàng điều quân sang xâm lược lãnh thổ phe Green. Chính vì vậy mà viên Đại tá Grimm, nhà lãnh đạo phe Green đã gọi người anh hùng trứ danh Sarge trở lại chỉ huy quân đội phe Green đột kích phá vỡ phòng tuyến của phe Tan và bắt sống tên phản đồ mất trí này.

Đọc thêm »

0 nhận xét