Mạng lưới tình báo chiến lược S.I.N



Đầu tiên, Strategic Intelligence Network là gì?
Strategic Intelligence Network ( Mạng lưới tình báo chiến lược ) được gọi tắt là S.I.N. Là một mạng lưới tình báo của CIA tạo ra nhằm mục đích cung cấp trí tuệ, nguồn lực và công cụ để được chuẩn bị và ứng phó với các tình huống khủng hoảng bất cứ nơi nào bạn đang ở trong thế giới.
Ở nhà, tại nơi làm việc hoặc trong khi đi du lịch được chuẩn bị cho mọi tình huống. Lên kế hoạch một chuyến đi, Bản đồ ( map ) sử dụng hình ảnh vệ tinh mới nhất, tìm thông tin tình báo về bất cứ nước nào, tiếp thu kiến thức mới bằng cách sử dụng thư viện (library).
Hãy chuẩn bị cho những ngày bạn có thể phải đối mặt với vụ bắt cóc, thảm họa tự nhiên, bạo loạn hoặc thậm chí chiến tranh.


SIN có 1 hệ thống phân tích bản đồ ( Atlas
Atlas cung cấp một mã màu sắc bản đồ  mà chỉ SecCon ( Điều kiện an ninh ) của mỗi quốc gia trên thế giới. Khi nhấp vào một quốc gia, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết cộng với thông tin chứa trong CIA World Factbook(1).

Làm thế nào mà dữ liệu hình ảnh được cập nhật?
Atlas cập nhật hình ảnh trên cơ sở thường xuyên ( hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần phụ thuộc với những gì đang xảy ra trên thế giới ). CIA World Factbook được cập nhật hằng năm.

Làm thế nào SecCon ( Điều kiện an ninh ) xác định?
Để xác định SecCon cho một quốc gia, có từ nhiều nguồn thông tin được sử dụng: tin tức, chính phủ, Sitreps ( Báo cáo tình hình ), địa chỉ liên lạc quan chức địa phương, ...

Sitreps là gì? 
Sitreps là thông tin tình báo của người dùng của quốc gia nộp về, một khu vực hoặc thành phố. Những thông tin này dùng để xác định SecCon. Và để xây dựng hồ sơ về đất nước đó tốt hơn. 

Libary ( thư viện )

Libary cung cấp rất nhiều tài liệu từ cơ sở dữ liệu của CIA. Và các bạn có thể tải về miễn phí.

Hãy nhớ quét các file trước khi mở chúng. Khuyên bạn nên mở các tập tin bằng một hệ thống ẩn danh hoặc sử dụng Linux.

Các tập tin có thật sự an toàn để mở?
Trước khi các tập tin được tải lên Libary, họ quét chúng bằng các phần mềm diệt virus ( anti-virus ). Máy chủ cũng quét các tập tin trên lịch trình rất thường xuyên. Nhưng khuyên bạn quét các tập tin trước khi mở chúng ( chỉ để đề phòng ). Bạn có thể sử dụng Linux hoặc hệ thống Whonix để mở các tập tin.

Maps ( bản đồ )
Maps cho phép bạn điều hướng thông qua thế giới với nhiều nhà cung cấp bản đồ mà không ai biết nó. Các bản đồ được lưu trữ bên trong cơ sở dữ liệu của CIA, do đó không yêu cầu được thực hiện cho các nhà cung cấp bản đồ. Các máy chủ bản đồ cập nhật ngẫu nhiên để làm cho các bản đồ mới nhất có sẵn.

Bạn có thể tra tọa độ bằng cách click đúp chuột vào dòng tọa độ và tra. Khi thực hiện xong nhấn Enter và tìm các điểm đánh dấu trên bản đồ.

News Feed ( tin tức )
đây là mục mình rất thích :). News Feed cho phép bạn xem lại tin tức thế giới ở tất cả  một nơi. Điều này là cho phép bạn thực hiện phân tích tốt hơn về những gì đang xảy ra trên thế giới.

Bạn có thể truy cập S.I.N ở đây: 4iahqcjrtmxwofr6.onion ( trên Tor )
                                                  4iahqcjrtmxwofr6.onion.link ( trên trình duyệt thường )




Dịch từ Nguyễn Tài | #TN | Mystown

0 nhận xét